Sản xuất tem rách giá chỉ từ 37đ/một cái tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng cao nhất, design mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Thái Nguyên

 

 

Một vài loại giấy sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chặn những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi in ấn là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem bảo hành tại Bạc Liêu Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với đội hình designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được sản xuất cùng với màu sắc nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét