Làm tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bảo đảm của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 176 đồng một cái tem ở tại Vĩnh Phúc

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in tem bể tôi có thể in ấn logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File in tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Click

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi tháo stick.
- Cá biệt với bộ demo tem bể nhiều cùng dàn kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể luôn được in với sắc mầu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì phải chờ one thời gian nhất định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn xong độ dòn of tem nhãn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại giấy loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét