In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200VND 1 chiếc tem ở tại Long An

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 91đ/1 cái tem ở Sóc Trăng

 


Một vài chất liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu như tất cả giấy thì đó hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được design market
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng đội hình cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để in nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỡ design market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét