In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem tại Lào Cai

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem chống hàng giả của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 115VND/một cái tem tại Lai Châu

 


Vài loại giấy được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn được sản xuất bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design làm tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi làm đấy là mọi giấy decal thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng market tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt với bộ demo tem rách nhiều cùng lực lượng nhân viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực tốt với mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét