Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 129VND/1 cái tem ở Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem chống giả of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ngoài trời

 


 

Các loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được in ấn từ loại giấy riêng giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem vỡ tôi có thể làm logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi sản xuất tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà làm là mọi giấy decal thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +1000 mẫu tem bể chỗ này

 Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng lực lượng nhân viên tạo mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp in tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stick chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stick chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ tem bể Bấm vào đây !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét