Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Vĩnh Long giá chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Quảng Bình
 

Các loại vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bể loại dòn có thể được làm bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi in tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với dàn designer thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem nát được in với mầu cực kỳ đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt in name card cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bào hành ở Quảng Ninh

Nhận xét