Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Yên Bái giá chỉ từ 115đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Yên Bái chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 39đồng/1 con tem ở Nghệ An
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy decal thì hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem bóng Nháy

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được làm cùng với mầu sắc nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao

Nhận xét