Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Lào Cai giá chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Lào Cai chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo hành của shop Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở Hậu Giang
 

Một số loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bởi vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in ấn tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem nhãn mác Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách nhiều cùng dàn nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là các bạn khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được in với cùng sắc mầu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất xong mức độ dòn của stem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in name card cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/dich-vu-in-tem-bao-hanh

Nhận xét