Nhận in tem bể ở tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu miễn phí 100%, chuyển tận nơi

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 59VND một con tem ở Lai Châu

 

Những loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi làm là các giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem rách vào đây

Thông tin khi thiết kế   market tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là những khách phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được làm với màu đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn của stick chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stick niêm phong hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng số 1 với các mã tem rách design market chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-cao-bang

Nhận xét