In tem bể tại Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tận tay
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo đảm of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem rách chủng loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem vỡ ví dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy tráng keo thì nó các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xem mẫu tem nát Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin khi thiết kế   demo tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với làm tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn chống mở sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card visit cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu mã tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất decal vỡ tại Bạc Liêu  uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét